วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

รับสมัครนักกายภาพบำบัด 2556


ด้วยจังหวัดพังงา มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไข การสรรหาและการเลือกสรรพนักงานราชการ และแบบสัญญาจ้างของพนักงานราชการ ลงวันที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๕๒ และประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่องกำหนดลักษณะงาน คุณสมบัติเฉพาะของ กลุ่มงานและการจัดทำกรอบอัตรากำลังพนักงานราชการ ลงวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ จึงประกาศรับ สมัครบุคคลทั่วไปเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้
๑.ชื่อตำแหน่ง รายละเอียดการจ้างงาน ค่าตอบแทนและสิทธิประโยชน์
ชื่อตำแหน่ง นักกายภาพบำบัด กลุ่มงาน วิชาชีพเฉพาะ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
ปฏิบัติงานบำบัดรักษาผู้ป่วยด้วยเครื่องมือและวิธีการทางกายภาพบำบัด ซึ่งมีลักษณะงานที่ ปฏิบัติเกี่ยวกับการบำบัดรักษาผู้ป่วยด้วยโรค เกี่ยวกับกล้ามเนื้อโรคทางกระดูก โรคทางข้อ โรคทางระบบ ประสาทและความพิการต่าง ๆ ที่เกิดจากโรคหรืออุบัติเหตุโดยวิธีกายภาพบำบัด โดยการใช้ความร้อน แสง เสียง ไฟฟ้า หลักกลศาสตร์ การดัด การดึง การนวด การบริหารร่างกาย ตลอดจนการใช้เครื่องมือการกายภาพ ชนิดต่าง ๆ เพื่อฟื้นฟู ป้องกัน ปรับปรุง แกไขสมรรถภาพของส่วนของร่างกายที่เสื่อมสภาพหรือพิการให้ กลับคืนดีทั้งทางรูปและหน้าที่ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ตํ่ากว่านี้ ในสาขาวิชา กายภาพบำบัด ทางกายภาพบำบัด และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขากายภาพบำบัด หรือ ใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพกายภาพบำบัดของสภากายภาพบำบัด
อัตราว่าง อัตรา
สถานที่ปฏิบัติงาน กลุ่มงานเวชกรรมฟื้นฟู โรงพยาบาลพังงา 
ค่าตอบแทน ค่าตอบแทนเดือนละ ๑๕,๑๙๐ บาท
สิทธิประโยชน์ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๔๗
ระยะเวลาการจ้าง       ตั้งแต่วันที่เริ่มจ้าง   ถึงวันที่   ๓0 กันยายน ๒๕๕๙

๓. การรับสมัคร
๓.๑ วันเวลา และสถานที่รับสมัครสอบ
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ขอยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ (ตึกอำนวยการขั้น ๒) โรงพยาบาลพังงา อำเภอเมือง จังหวัดพังงา โทร. ๐ ๗๖๔๑ ๑๖๑๘ ต่อ ๒๑๐๗ 

ตั้งแต่วันที่ ๑๖-๒๒ มกราคม ๒๕๕๖ 

ในวันและเวลาราชการ (เว้นวันหยุดราชการ และวัน
สุดท้ายของการรับสมัครภายในเวลา ๑๕.0๐ น.)


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น