วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

โรงพยาบาลลำพูนรับสมัครพนักงานช่วยเหลือคนไข้

ประกาศโรงพยาบาลลำพูนการรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวด้วยเงินบำรุงโรงพยาบาลลำพูน
      ด้วยโรงพยาบาลลำพูน     มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวด้วยเงินบำรุงโรงพยาบาลลำพูน  ตามรายละเอียดดังนี้.-๑.   ตำแหน่งที่รับสมัคร      ตำแหน่งพนักงานช่วยเหลือคนไข้     จำนวน  8  อัตรา ๒.  อัตราค่าจ้าง             เดือนละ    6,55๒  บาท๓.   อัตราค่าสมัคร       ตำแหน่งละ  ๓๐  บาท๔.   คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัคร        ๔.๑ เพศหญิง   อายุระหว่าง  ๑๘ – ๓5  ปี   ๔.๒ มีคุณสมบัติตามมาตรา ๓๖ แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ.๒๕๕๑ก. คุณสมบัติทั่วไป(๑) มีสัญชาติไทย(๒) มีอายุไม่ต่ำกว่าสิบแปดปี(๓) เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขด้วยความบริสุทธิ์ใจข. ลักษณะต้องห้าม(๑) เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง(๒) เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริตหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดในกฎ ก.พ. หน้า ๑๔ เล่ม ๑๒๕ ตอนที่ ๒๒ กราชกิจจานุเบกษา ๒๕  มกราคม  ๒๕๕๑ (๓) เป็นผู้อยู่ในระหว่างถูกสั่งพักราชการหรือถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนตามพระราชบัญญัตินี้หรือตามกฎหมายอื่น (๔) เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม (๕) เป็นกรรมการหรือผู้ดำรงตำแหน่งที่รับผิดชอบในการบริหารพรรคการเมือง   หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง (๖) เป็นบุคคลล้มละลาย (๗) เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิด ทางอาญาเว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ (๘) เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่น ของรัฐ./ (๙) เป็นผู้เคย…- ๒ -(๙) เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก หรือปลดออก เพราะกระทำผิดวินัยตามพระราชบัญญัตินี้หรือตามกฎหมายอื่น(๑๐) เป็นผู้เคยถูกลงโทษไล่ออก เพราะกระทำผิดวินัยตามพระราชบัญญัตินี้  หรือตามกฎหมายอื่น(๑๑) เป็นผู้เคยกระทำการทุจริตในการสอบเข้ารับราชการ หรือเข้าปฏิบัติงานในหน่วยงานของรัฐผู้ที่จะเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนซึ่งมีลักษณะต้องห้ามตาม ข. (๔) (๖) (๗) (๘) (๙)๔.๓ มีที่พักใกล้โรงพยาบาลลำพูน สามารถเดินทางมาปฏิบัติงานได้ทั้งในและนอกเวลาราชการจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ๔.๔ ผู้มีประสบการณ์  จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ๕.  คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่รับสมัคร-   วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาตอนต้น  (ม.๓)  หรือเทียบเท่า


๖.   การรับสมัคร      

  

-   ผู้มีความประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกยื่นใบสมัครได้ที่ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล


ตึกอำนวยการ ชั้น ๒  โรงพยาบาลลำพูน  ระหว่างวันที่  7 – 31  มกราคม  2556  

 ในวันและเวลาราชการ๗.   หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือก   สอบคัดเลือกในวันที่  8  กุมภาพันธ์  2556-  สอบคัดเลือกโดยวิธีการสอบสัมภาษณ์ และวิธีทดลองปฏิบัติงาน  ดังนี้.-7.1 สอบสัมภาษณ์    100  คะแนน     ๗.2 ทดสอบจิตวิทยา          ๗.3 ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านการคัดเลือก  ในวันที่  13  กุมภาพันธ์  2556                 ๗.4 ผู้ที่สอบผ่านการคัดเลือกมารายงานตัวทดลองปฏิบัติงาน  ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์  2556        (ระหว่างทดลองปฏิบัติงานจะจัดจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายวัน)๘.   หลักฐานประกอบการสมัคร   ๘.๑ รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและไม่สวมแว่นตาดำ  ขนาด  ๒  นิ้ว    จำนวน ๑ รูป๘.๒ สำเนาทะเบียนบ้าน                  จำนวน ๑ ฉบับ๘.๓ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน               จำนวน ๑ ฉบับ๘.๔ สำเนาระเบียนแสดงผลการเรียน (Transcipt) หรือ         จำนวน  ๑ ฉบับสำเนาประกาศนียบัตรว่าเป็นผู้สำเร็จการศึกษาตรงกับตำแหน่งที่สมัครคัดเลือกโดยได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติ  ภายในวันปิดรับสมัครคือวันที่  31  มกราคม  ๒๕๕6
                                                                                                       ./ 8.๕ ใบรับรองแพทย์...- ๓ -๘.๕ ใบรับรองแพทย์                         จำนวน ๑ ฉบับ๘.๖ สำเนาใบรับรองการผ่านงาน  (ถ้ามี)            จำนวน ๑ ฉบับ๘.๗ สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ – สกุล (ถ้ามี)          จำนวน ๑ ฉบับ ๘.๘ สำเนาหลักฐานอื่น ๆ (ถ้ามี)                 ๙.  ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบเข้ารับการสัมภาษณ์  และสถานที่สอบในวันที่  5  กุมภาพันธ์  พ.ศ.๒๕๕6  เวลา  ๑๕.๐๐ น.   ณ  ป้ายประกาศหน้าห้องประชาสัมพันธ์  ตึกอำนวยการ   โรงพยาบาลลำพูน  และทางเว็บไซต์   http://www.lpnh.go.th/                ประกาศ  ณ  วันที่       มกราคม  พ.ศ. ๒๕๕6


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น