วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รับสมัครนักวิเคราะห์นโยบายและแผน

โรงพยาบาลหนองบัวลำภู จ.หนองบัวสำภู ประสงค์จะรับสมัครนักวิเคราะห์นโยบายและแผนเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการประเภท พนักงานราชการทั่วไป ในสังกัดโรงพยาบาลหนองบัวลำภู สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองบัวลำภู จึงประกาศรับสมัครบุคคล เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
๑.ตำแหน่งที่รับสมัคร
กลุ่มงาน       บริหารทั่วไป
ชื่อตำแหน่ง    นักวิเคราะห์นโยบายและแผน
หน่วยงาน     ฝ่ายแผนงานและสารสนเทศ โรงพยาบาลหนองบัวลำภู

ลักษณะงานที่จะปฏิบัติ

ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการวิเคราะห์นโยบายและการวางแผน ซึ่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับ การศึกษา วิเคราะห์ วิจัย ประสานแผน ประมวลแผน พิจารณา เสนอแนะ เกี่ยวกับนโยบายและเป้าหมายของ ส่วนราชการ หรือนโยบาย แผนงาน และโครงการทางเศรษฐกิจ สังคม การเมือง การบริหาร หรือความมั่นคงใน ระดับประเทศ รวมถึงประเด็นปัญหาทางเศรษฐกิจ การเมือง และสังคม ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อประกอบการ กำหนดนโยบาย จัดทำแผน หรือโครงการของส่วนราชการ หรือใช้เป็นข้อมูลสำหรับกำหนดยุทธศาสตร์การพัฒนา ในระดับประเทศ แล้วแต่กรณี และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง
อัตราว่าง                      ๑ อัตรา
ค่าตอบแทน                ๑๕,๙๖0 บาท
สิทธิประโยชน์            ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ. ๒๕๔๗
ระยะเวลาการจ้าง       วันเริ่มสัญญาจ้าง ถึง ๓0 กันยายน ๒๕๕๙
๒.คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในทุกสาขาวิชา




๓. การรับสมัคร
๓.๑ วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล ตึกอำนวยการ ชั้น โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ตั้งแต่วันที่ กรกฎาคม ๒๕๕๖ ถึงวันที่ ๑๒ กรกฎาคม ๒๕๕๖ ในวันและเวลาราชการ

๔. การประกาศรายชื่อสอบ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมิน

จังหวัดหนองบัวลำภู จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ประเมินสมรรถนะ ในวันที่๑๙ กรกฎาคม ๒๕๕๖ ณ ป้ายประกาศ ชั้น ตึกอำนวยการ โรงพยาบาล หนองบัวลำภู และทางเว็บไซต์ชองโรงพยาบาลหนองบัวลำภู http://www.nongbualumphuhospital.com/

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น