วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์รับสมัครนักวิจัย

กรมการแพทย์ ต้องการที่จะรับสมัครนักวิจัยเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ประเภท เชี่ยวชาญเฉพาะ จำนวน อัตรา ตำแหน่งนักวิจัย ปฏิบัติงานที่โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) จึงประกาศรับสมัครสรรหาและเลือกสรรดังต่อไปนี้
๑. ชื่อกลุ่มงาน ตำแหน่ง และรายละเอียดการจ้างงาน กลุ่มงาน เชี่ยวชาญเฉพาะ ชื่อตำแหน่ง นักวิจัย ลักษณะงานที่จะปฏิบัติ

ปฏิบัติงานที่ใช้ความรู้และประสบการณ์ตามหลักการด้านการวิจัย สามารถศึกษา ค้นคว้า วิเคราะห์ วิจัยและวินิจฉัยปัญหาทางวิชาการด้านสาธารณสุข มีความสามารถในการสืบหาข้อมูล เก็บข้อมูลและแปรผลข้อมูล จัดทำสถิติประมวลผล วิเคราะห์ข้อมูล ให้คำแนะนำ ข้อคิดเห็นคำปรึกษาทางวิชาการแก่ผู้บริหารและร่วมดำเนินงานทางวิชาการสามารถ นำผลจากการวิจัยไปใช้ในการพัฒนาองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ มีความสามารถในการถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการวิจัยบริหารโครงการวิจัย ให้ดำเนินงานด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ และปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย     

อัตราว่าง อัตรา ค่าตอบแทน  เดือนละ ๓๗1๖๘๐.- าท

๒.คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(๑) ได้รับปริญญาโทและมีประสบการณ์ทางงานวิจัยเป็นเวลาไม่น้อยกว่า๑๒ ปี
 (๒) มีหนังสือรับรองการทำงานจากนายจ้างหรือหน่วยงานซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ ได้ปฏิบัติ และมีผลงาน ผลสัมฤทธิ์ของงาน เป็นที่ประจักษ์ซึ่งแสดงถึงความมี ประสบการณ์ในลักษณะงานที่ปฏิบัติอย่างน้อย ชิ้น
(๓) มีทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ในงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
(๔) มีทักษะในการนำภาษาอังกฤษมาใช้ในงาน
๓. การรับสมัคร
๓.๑ วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล กลุ่มภารกิจอำนวยการ โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) ตึกอำนวยการ ชั้น ตั้งแต่ วันที่ กรกฎาคม ๒๕๕๖ ถึงวันที่ ๑๒ กรกฎาคม ๒๕๕๖ ในวันและเวลาราชการ (ภาคเช้าเวลา ๐๘.๓๐ - ๑๒๐๐ น และภาคบ่าย เวลา ๑๓.๐๐ - ๑๖.๓๐ น. หรือดูได้ที่ http://www.metta.go.th/

๔. การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการปเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมิน
กรมการแพทย์ จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมิน ในวันที่ ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๕๖ ณ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล กลุ่มภารกิจอำนวยการ โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) และทางเว็บไซต์
http://www.metta.go.th/

รายละเอียดเพิ่มเติม

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น