วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รับสมัครธุรการโรงพยาบาลอยุธยา


โรงพยาบาลอยุธยารับสมัครธุรการวุฒิปวส

โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือก เป็นลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง ดังนี้
ก. ตำแหน่งที่จะจ้าง
-              เจ้าพนักงานธุรการ (ปวส.)                                                                           จำนวน ๑ อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ ๘,๑๔๖.- บาท
ข. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ
-              ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพขั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ตํ่ากว่านี้ ทางบัญชี / สารสนเทศ คอมพิวเตอร์ / คอมพิวเตอร์ธุรกิจ / การตลาด / การเลขานุการ / บริหารธุรกิจ
-              มีความรู้ความสามารถในการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้ อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถประมวลผล และวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ง. การรับสมัคร
ผู้สมัครจะต้องนำเอกสารและหลักฐานต่าง ๆ มาประกอบการรับสมัคร ดังนี้
๑. ใบประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงฉบับจริงพร้อมถ่ายเอกสาร                     จำนวน ๑ ฉบับ
๒. ใบรับรองแพทย์แผนปัจจุบันชั้น ๑
(ของโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา)                                                           จำนวน ๑ ฉบับ
๓. ทะเบียนบ้านฉบับเจ้าป้านพร้อมถ่ายเอกสาร                                               จำนวน ๑ ฉบับ
๔. รูปถ่ายสีหรือขาวดำ หน้าตรง ไม่สวมหมวกหรือแว่นดำ                          จำนวน ๒ รูป
ขนาด ๑ นิ้ว
๕. หลักฐานการเปลี่ยนชื่อตัว – สกล (ถ้ามีการเปลี่ยน)                                    จำนวน ๑ ฉบับ
พร้อมถ่ายเอกสาร
๖. แบบ สด. ๔๓ หรือแบบ สด. ๘ พร้อมถ่ายเอกสาร                                      จำนวน ๑ ฉบับ
๗. สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการผู้รับรองและคํ้าประกัน                            จำนวน ๑ ฉบับ
จ. กำหนดวัน เวลา  และสถานที่รับสมัคร

๑. รับสมัครตั้งแต่วันที่ ๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ ถึงวันที่ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖

๒. สมัครได้ที่ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ ชั้น ๕ อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาล พระนครศรีอยุธยา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ฉ. กำหนดประกาศรายขื่อผู้มีสิทธิเข้าทำการสอบคัดเลือก
ในวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ ชั้น ๑ อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น