วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

โรงพยาบาลวัฒนานคร สระแก้ว รับสมัครเภสัชกร เพื่อเข้ารับราชการ


จังหวัดสระแก้ว จะดำเนินการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่ง เภสัชกรปฏิบัติการ จึงประกาศรับสมัครคัดเลือกเพื่อ บรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้
๑. ตำแหน่งที่จะบรรจุและแต่งตั้ง อัตราเงินเดือนที่จะได้รับ
ตำแหน่งเภสัชกรปฏิบัติการ กลุ่มงานเทคนิคบริการ โรงพยาบาลวัฒนานคร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว จำนวน ๑ อัตรา
๑.๑ อัตราเงินเดือนระหว่าง ๑๒,๔๘๐ – ๑๓,๗๓๐ บาท สำหรับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาเภสัชศาสตร์ที่มีหลักสูตรกำหนดเวลาศึกษาไม่น้อยกว่า ๕ ปี ต่อ จากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า
๑.๒ อัตราเงินเดือนระหว่าง ๑๕,๓๐๐ – ๑๖,๘๓๐ บาท สำหรับวุฒิปริญญาตรี หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาเภสัชศาสตร์ที่มีหลักสูตรกำหนดเวลาศึกษาไม่น้อยกว่า ๖ ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า
ทั้งนี้ อัตราเงินเดือนเป็นไปตามประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการให้ข้าราชการได้รับเงินเดือนตามคุณวุฒิตามช่วงเงินเดือน ลงวันที่ ๒๓ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๕
๒. จำนวนตำแหน่งว่างครั้งแรก
ตำแหน่งเภสัชกร ตำแหน่งเลขที่ ๑๗๓๗๙๘ ประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ โรงพยาบาลวัฒนานคร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว จำนวน ๑ อัตรา

กำหนดการ และวิธีการรับสมัครสอบ
๕.๑ สถานที่รับสมัคร ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบขอทราบรายละเอียด รับใบสมัครสอบ และยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว fชั้น ๓) โทร. ๐๓๗๔๒๕ ๑๔a-๔ ต่อ ๒๐๖,๓๐๙

ระยะเวลารับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2555 ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2555 ในวันและเวลาราชการ ภาค

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น